Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 406
Năm 2024 : 8.379
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022- 2023 và nâng cao chất lượng chuyên môn trong nhà trường, đặc biệt với lớp 1. Ngày 24/11/2022 khối 1 đã tổ chức chuyên đề "Dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018" nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm và tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng dạy học lớp 1.

Năm học 2022 - 2023 là năm học thứ ba cả nước thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1. Sau một thời gian đến trường đến giờ nề nếp học tập của học sinh được ổn định, nhà trường đã cùng với các đồng chí giáo viên tổ l triển khai chuyên đề môn học Tiếng Việt theo phương pháp tiếp cận mới. Thực hiện chuyên đề là cô giáo Đỗ Thị Hải cùng các học sinh lớp 1C học bài 54: op, ôp, ơp vô cùng sôi nổi và hiệu quả. Với tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, tìm tòi khám phá, cô giáo đã khai thác học liệu điện tử và mang vào bài giảng những phương pháp, hình thức tổ chức và các kĩ thuật dạy học tích cực, sinh động, hấp dẫn và đặc biệt chú ý đến yếu tố phát triển năng lực cho học sinh. Dưới sự đánh giá, góp ý trao đổi của các đồng chí trong Ban Giám hiệu và bạn bè đồng nghiệp trong tổ khối phần nào giúp các giáo viên lớp 1 có thêm kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm, từ đó đổi mới, sáng tạo, vận dụng phương pháp, hình thức dạy học phù hợp với năng lực người học, thực hiện đảm bảo theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, nâng cao chất lượng dạy và học.

Hi vọng rằng qua các tiết chuyên đề này, các cô giáo lớp 1 sẽ vận dụng linh hoạt và sáng tạo những gì đã lĩnh hội được vào từng bài, học liệu điện tử chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích giúp thầy trò trường Tiểu học Thị Trấn thỏa sức thể hiện sự đam mê, sáng tạo để cùng khám phá, chiếm lĩnh tri thức và cùng hứa hẹn một năm học mới gặt hái thật nhiều thành công.

            Sau đây là một số hình ảnh của tiết chuyên đề

 


Tác giả: Trường TH Thị Trấn Cổ Phúc
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới